KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2023)

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10 Công ty Cổ phần Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Cao su đã tổ chức tọa đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, đã ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành cao su nói riêng. Trong những năm qua, đội ngũ lao động nữ luôn giữ vai trò nòng cốt, nỗ lực khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển công ty.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Ông Lê Tuấn Linh  – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Công ty TNHH CBG Đông Hòa khẳng định vị trí, vai trò của lao động nữ trong sự phát triển chung của Công ty và gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ông Lê Tuấn Linh – Phó TGĐ Công ty, Giám đốc Công ty TNHH CBG Đông Hòa phát biểu tại buổi tọa đàm.

Chương trình tọa đàm diễn ra với không khí sôi nổi, những chia sẻ, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của chị em với lãnh đạo công ty. Qua đó, nữ CNVC LĐ cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, đơn vị công tác và xã hội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *