HOẠT ĐỘNG CHĂM LO CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024

Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hỗ trợ và đồng hành cùng người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Ngày 30/01/2024 Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn và Công ty TNHH MTV Chế biến gỗ Đông Hòa đã tổ chức giỗ tổ nghề mộc và nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động.

Công ty đã tổ chức giỗ tổ nghề mộc, tất niên gặp gỡ, động viên, tặng quà cho người lao động với kinh phí 200 triệu đồng. Tết năm 2024, Công ty có lương tháng 13 cho tất cả lao động với chi phí 3,2 tỷ đồng. Điều này đã chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Ông Phan Đình Phúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị trao quà cho NLĐ

Lễ giỗ tổ nghề mộc tạo không khí vui tươi với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như tặng quà, bốc thăm trúng trưởng nhằm tiếp tục đồng hành để người lao động có một mùa xuân vui tươi, ấm áp.

Ông Giang Hoa Vũ – Tổng Giám đốc trao quà cho NLĐ

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở phối hợp chuyên môn tổ chức tặng 318 phần quà cho công nhân với kinh phí 160 triệu đồng và tặng quà 20 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quang cảnh trao quà tết Giáp Thìn năm 2024

Năm 2024, Công đoàn cơ sở đã tổ chức cho 65 đoàn viên và người lao động tham gia chương trình Tết sum vầy do Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức dành cho NLĐ khối công nghiệp, dịch vụ, hành chính sự nghiệp khu vực TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước không có điều kiện về quê đón Tết, sum họp gia đình.

Công nhân nhận quà tại chương trình Tết sum vầy 2024.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *