HOẠT ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2023

Hưởng ứng tháng Công nhân, tháng hành động An toàn vệ sinh lao động, Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Cao su đã cùng Ban lãnh đạo Công ty trao các phần quà thiết thực cho xưởng sản xuất và công nhân với tổng giá trị 31 triệu đồng vào ngày 25/5/2023.

Lãnh đạo công ty TNHH MTV CBG Đông Hòa và Công đoàn trao quà cho người lao động

Tháng Công nhân, tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức” và “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”. Ban chấp hành Công đoàn công ty cũng đã tham mưu với Lãnh đạo Công ty cải thiện điều kiện, môi trường làm việc tại các xưởng sản xuất. Tổ chức hoạt động thăm hỏi, trao quà cho các tập thể và cá nhân, Công đoàn Cao su Việt Nam trao 01 bằng khen cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tặng 1 căn nhà “Mái ấm công đoàn” trị giá 55 triệu đồng cho người lao động. Công đoàn công ty tặng 04 quạt hơi nước công nghiệp cho 02 xưởng sản xuất tại Công ty TNHH MTV Chế biến gỗ Đông Hòa, tặng quà 24 công nhân có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị và 05 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trị giá 1 triệu đồng/phần.

Ông Lê Tuấn Linh – Phó Tổng Giám đốc Công ty (Giữa) tặng quà cho 02 xưởng sản xuất.

Những phần quà cho người lao động khó khăn và các hoạt động cải thiện môi trường làm việc, đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, ban điều hành, công đoàn đối với người lao động. Góp phần động viên kịp thời người lao động, giúp họ yên tâm công tác, gắn bó cùng với công ty, nâng cao năng suất lao động, ổn định sản xuất trong giai đoạn công ty còn nhiều khó khăn.

Ông Vũ Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn bộ phận Công ty Đông Hòa tặng quà cho công nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *